Honda tiết lộ 2 mẫu xe concept Modulo X Honda Jazz và Freed cho triển lãm TAS 2020 

23/04/2024

Triển lãm Tokyo Auto Salon 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau và Honda đã công bố dàn xe của mình cho sự kiện này, tách biệt với dàn xe thực hiện bởi bộ phận Access với bản kỉ niệm 20 năm của S2000 và Civic Cyber Night Japan Cruiser 2020. Thay vào đó, khu vực của Honda sẽ trưng bày hai concept xe Modulo X dựa trên chiếc Honda Jazz mới nhất (hoặc Fit như bên Nhật hay gọi) và bản facelift của chiếc Honda Freed.

Honda cũng tiết lộ một vài bức ảnh đi kèm với thông báo, phần đầu của bản Jazz này có phần dữ dằn hơn nhờ cản trước sắc nét với cửa hút lớn ở vị trí thấp hơn, cũng như lưới tản nhiệt nổi bật hơn với thiết kế hình tổ ong.

Phía sau của chiếc xe cũng có một cản trước ấn tượng cảm hơn với các lỗ thông hơi dọc ở các cạnh, trong khi phần viền giữa đèn hậu được sơn màu đen. Các chi tiết hoàn thiện khác bao gồm bánh xe hợp kim mới, nắp gương, đường viền dọc theo góc thấp của cửa, cánh lướt gió trên mái lớn hơn và nóc xe màu đen.

Trong khi đó, vẻ ngoài bản Modulo X của chiếc Freed bao gồm một cản mới khá giống với Jazz đã nói ở trên, nhưng lưới tản nhiệt có ba thanh ngang. Cản trước ấn tượng là một phần của bộ bodykit cũng bao gồm cánh lướt gió trên mái lớn hơn và một thiết kế giống như bộ khuếch tán ở phía sau. Xe cũng được trang bị một bộ bánh xe hợp kim năm chấu kép màu đen.

Bản Modulo X của chiếc HR-V (được gọi là Vezel tại Nhật Bản) được tiết lộ trước đây cũng sẽ có mặt tại triển lãm, bên cạnh các concept xe khác như N-One Café Racer và CR-V Black Edition Custom.

Xe Concept Mugen S660 và Jazz Prototype cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm, cả hai đều được trang bị các phụ kiện chuẩn bị bởi công ty. Các trưng bày khác bao gồm một số xe sản xuất như bản cập nhật của sedan Civic 2020 Civic, hatchback Honda S660 2020 và NSX khoác lên sắc vàng Indy Yellow Pearl mới.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn) dịch từ bài viết của Paultan.org