Audi tặng 27 chiếc xe sang cho cầu thủ Real Madrid

26/04/2024

27 chiếc ô tô hạng sang mang thương hiệu Audi vừa được đại diện hãng xe sang nước Đức trao tặng cho huấn luyện viên trưởng và dàn cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid theo thỏa thuận hợp tác hai bên đã ký kết từ năm 2003.

Giáng Sinh đúng là mùa của sự cho đi, Audi (nhà tài trợ câu lạc bộ bóng đá) đã tặng đội hình đầu tiên của Real Madrid những chiếc xe mới cóng. Các cầu thủ còn được chọn xe và màu sắc họ yêu thích nữa!

Đội trưởng của câu lạc bộ, Sergio Ramos đã chọn chiếc Audi A8 50 TDI đắt nhất màu xanh Lunar Blue, có giá 86.000 bảng Anh. Quản lý câu lạc bộ Zinedine Zidane thì chọn RS3 Sportback trong màu đen Mythos Black, đây là mẫu rẻ nhất có sẵn trong danh sách đội hình với giá 65.000 bảng. Karim Benzema và Thibaut Courtois cũng chọn RS3 Sportback nhưng với màu khác.

Trong khi đó, Brahim Diaz, Luka Jovic, Mariano, Luka Modric, Rodrygo, Casemiro, Ferland Mendy, Gareth Bale, Isco, Alphonse Areola và Eder Militao đều chọn Q7 50 TDI - chiếc SUV là mẫu xe yêu thích nhất bởi phần lớn các thành viên của đội.

Raphael Varane, trung vệ của câu lạc bộ đã chọn chiếc e-tron màu đỏ Bright Cherry Red, có giá 71.000 bảng Anh. Chiếc Q8 50 TDI cũng là một lựa chọn phổ biến, với Dani Carvajal, Lucas Vasquez, Toni Kroos, James Rodriguez, Eden Hazard, Fede Valverde và Nacho là những chủ sở hữu mới của chiếc coupe SUV trị giá 74.000 bảng Anh.

Bốn cầu thủ còn lại - Odriozola, Vinicius, Marcelo và Marco Asensio - đã chọn chiếc A7 Sportback, mỗi chiếc có giá 67.000 bảng Anh. 

Sau một mùa giải 2018 - 2019 không mấy thành công, thành tích của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã được cải thiện trong mùa giải năm nay. Hiện tại, Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt với Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vương giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga. Tại đấu trường châu  u, Real Madrid cũng đã lọt vào đến vòng loạt trực tiếp UEFA Champions League 2019 -2020.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn) tổng hợp