Honda S2000 bản kỉ niệm 20 năm và EK9 Civic Type R sẽ trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2020

29/03/2024

Honda đã công bố dàn xe của mình cho Tokyo Auto Salon 2020, và có vẻ như khách tham quan sẽ có dịp được chiêm ngưỡng một điều vô cùng thú vị, vì nhà sản xuất xe hơi sẽ giới thiệu hai chiếc xe khá đặc biệt cho dân chơi xe, đó là chiếc S2000 và thế hệ đầu tiên của EK9 Civic Type R.

Chiếc roadster này không chỉ là một bản mẫu thông thường, vì nó được gọi là bản S2000 prototype kỉ niệm 20 năm, nó sẽ được dùng để giới thiệu các bộ phận tùy chỉnh dựa trên phản hồi của khách hàng. Chiếc xe trưng bày dựa trên phiên bản AP1 của chiếc S2000 và được trang bị động cơ bốn xi lanh NA VTEC 2.0 lít F20C, với mô-men xoắn 250 PS và mã lực 217,7 Nm.

Dù vẻ ngoài trông khá đồ sộ, chiếc xe thể thao trang bị bộ cản xe aero bumper vô cùng đặc biệt chỉ có trong bản kỉ niệm 20 năm này, cùng với cánh lướt gió đuôi vịt đặc biệt. Toàn bộ thân xe được hoàn thiện trong màu trắng Grand Prix White, với màu đen được dùng cho khung cửa sổ, gương và bánh xe 17 inch Yokohama Advan RZ2.

Các trang bị khác bao gồm một cặp ghế xe đua màu đỏ, hệ thống treo được làm mới và nắp mới cho hệ thống âm thanh. Vẫn chưa có thông tin liệu những trang bị này sẽ dành cho khách hàng sở hữu S2000 hay không, nhưng vẫn có khả năng là những trang bị thử nghiệm của Honda này sẽ được đưa vào sản xuất.

Bên cạnh chiếc S2000, công ty cũng sẽ trưng bày một chiếc EK9 Civic Type R có tên là Civic Cyber ​​Night Japan (CNJ) Cruiser 2020. Chiếc xe trưng bày một phóng tác hiện đại của bản gốc và sẽ trang bị một bộ bodykit nổi bật, đèn pha mới, cánh lướt gió lớn và bánh xe 17 inch từ Insight mới nhất.

Chỉ đến khi Tokyo Auto Salon tổ chức vào ngày 10 tháng 1 chúng ta mới có nhiều hình ảnh và thông tin hơn. Cùng chúng tôi đón xem.

Phúc Nguyễn (BongTrip.vn) dịch từ bài viết của Paultan.org